Nội thất Dung Thủy Chuyên sản xuất các loại bàn ghế gỗ cho phòng khách đẹp, sang trọng, tiện nghi.

Liên hệ

Thứ Năm, 23 tháng 3, 2017

Cùng Nội thất Dung Thủy hưởng ứng Giờ Trái Đất 2017

Với thông điệp Tắt đèn - bật tương lai, Giờ Trái Đất 2017 sẽ được kì vọng thay đổi nhận thức của nhiều người trong việc tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường.



Chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và tiết kiệm năng lượng, tài nguyên thiên nhiên.

Việt Nam bắt đầu tham gia chiến dịch Giờ Trái Đất năm 2009 tại 6 tỉnh, thành phố lớn. Từ năm 2012, chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng rộng rãi của Chính phủ, các tổ chức, doanh nghiệp và người dân trên phạm vi toàn quốc. Tất cả 63 tỉnh, thành phố trên cả nước đã đồng loạt tổ chức hoạt động hưởng ứng chiến dịch này cho đến nay.

Hãy cùng Nội thất Dung Thủy hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái Đất 2017 từ 20h30-21h30 ngày 25/3/2017 bằng cách tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết trong gia đình bạn.

Hi vọng sau hoạt động này, các cá nhân, tổ chức trên toàn thế giới sẽ có nhận thức rõ ràng hơn về ô nhiễm môi trường và biến động khí hậu đang diễn ra trên thế giới để cải thiện môi trường sống tốt hơn!
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét