Nội thất Dung Thủy Chuyên sản xuất các loại bàn ghế gỗ cho phòng khách đẹp, sang trọng, tiện nghi.

Liên hệ

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Những ưu điểm ít ngờ tới của sofa vải

Sofa vải là loại ghế sofa cao cấp làm từ nguyên liệu vỏ bọc là vải, được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau nhưng chủ yếu là phòng khách. Đây là một trong những dòng sofa được ưa chuộng nhất bởi nó có nhiều tính năng ưu việt và giá cả cũng rất “mềm”. Nội thất Dung Thủy xin giới thiệu một số ưu điển nổi bật của sofa vải qua một số thông tin cụ thể sau đây.
ghe-sofa-vai-dep
  1. Về màu sắc.
So với tất cả các sản phẩm ghế sofa khác, sofa vải  bao giờ cũng nhiều màu sắc nhất, bao gồm cả hoa văn trang trí cùng các họa tiết đẹp mắt theo nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì ưu điểm này mà sofa vải được sử dụng rất nhiều cho những gia đình yêu thích vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn và ngọt ngào. Hơn nữa, bạn có thể chọn nhiều màu sofa khác nhau để trang trí cho phòng khách của mình thật cá tính và phong cách.
  1. Về chất lượng
ghe-sofa-vai-dep-1
Sofa vải có nhiều loại khác nhau, nhưng nhìn chung những mẫu ghế sofa  cao cấp thường có bề mặt khá mềm mại, dịu êm, đặc biệt là những ghế được làm từ chất liệu vải nhung, nỉ hoặc lụa. Đây là lý do khiến sofa vải bao giờ cũng êm ái hơn những loại khác, đồng thời tạo cảm giác ấm áp, thân thuộc cho căn phòng. Nếu bạn chọn những chất liệu đặc biệt như vải nhung, sofa vải còn giúp mang đến cho bạn một phòng khách đẹp lãng mạn và hoài cổ.
  1. Về kiểu dáng.
ghe-sofa-vai-2
Cũng như các dòng sản phẩm ghế sofa khác, sofa vải có thể chế tác theo nhiều kiểu dáng, phong cách cũng như công năng đa dạng. Sofa vải có thể là kiểu góc chữ L, sofa văng, sofa đơn hoặc sofa hiện đại, sofa cổ điển hay sofa tân cổ điển. Vì vậy, bạn có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng hay phong cách mà bạn yêu thích.
  1. Về giá thành
ghe-sofa-vai-3
So với mặt bằng chung, sofa vải bao giờ cũng là sản phẩm có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với sofa giả da hay sofa da thật. Một bộ ghế sofa vải nhập khẩu Hàn Quốc có giá chỉ bằng khoảng 2/3 giá thành sofa giả da có cùng kích thước và kiểu dáng. Vì vậy, với những gia đình kinh tế còn eo hẹp, đặt mua ghế sofa vải hay bộ sofa giá rẻ cũng là một lựa chọn tuyệt vời.
Nội thất Dung Thủy
Địa chỉ: xóm Đình, thôn Thạch, xã Thạch Xá - Thạch Thất - Hà Nội
Hotline: Ms. Thủy: 0967.46.5594
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét