Nội thất Dung Thủy Chuyên sản xuất các loại bàn ghế gỗ cho phòng khách đẹp, sang trọng, tiện nghi.

Liên hệ

Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Những điều cần biết về gỗ sồi Mỹ

Gỗ sồi Mỹ là một loại nguyên liệu được dùng khá nhiều tại nội thất Dung Thủy. Vậy gỗ sồi Mỹ có các đặc điểm như nào?




Gỗ sồi Mỹ được nhập khẩu từ Mỹ, là cây gỗ thân thẳng cao tối đa khoảng 40m, đường kính tối đa 1m. Gỗ được trồng nhiều ở bắc Mỹ, chất lượng gỗ ổn định, màu sắc đồng đều, tươi sáng, chịu nước tốt, có khả năng chống mối mọt cao.

Ưu điểm vượt trội mà gỗ sồi mỹ mang lại
Gỗ sồi Mỹ có bề mặt gỗ đanh chắc, cứng, tỷ trọng về độ nén cao. Giữa các thanh gỗ có độ liên kiết lớn, gỗ không bao giờ bị cong vênh hay nứt nẻ hay nên thường được sử dụng làm sàn gỗ. Sàn gỗ sồi Mỹ vân gỗ đẹp vân dạm bề mặt cúng và đanh hơn sàn gỗ sồi Nga, không bao giờ bị co ngót, cong vênh, nứt nẻ bề mặt.

Với nhiều ưu điểm như trên và vân gỗ với những gam màu sáng tự nhiên nguyên bản, có chiều sâu và đẹp, gỗ sồi Mỹ được ứng dụng và sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất hiện đại, đặc biệt là gia đình trẻ, thích phong cách hiện đại, sang trọng, ấm áp. Nội thất  làm từ Gỗ sồi không kén màu sắc của không gian. Các sản phẩm nội thất được làm bằng gỗ sồi luôn tạo cho người sử dụng cảm giác ngôi nhà hài hòa với ánh sáng tự nhiên, trẻ trung, ấm cúng.

Ứng dụng của gỗ sồi:
Hiện nay, nguyên liệu gỗ sồi Mỹ được dùng khá nhiều tại nội thất Dung Thủy với các loại sản phẩm như bộ bàn ghế Nhật lùn ...

Mọi vấn đề thắc mắc của quý khách về các loại nguyên liệu cũng như sản phẩm tại nội thất Dung Thủy, vui lòng liên hệ Ms.Thủy 0967.46.5594 hoặc tới trực tiếp cơ sở sản xuất tại Thạch Xá - Thạch Thất - Hà Nội để được giải đáp chính xác nhất.
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét